Khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện THCS năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 16/1/2024, tại trường Trường THCS Nguyễn Tất Thành, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư M’gar tổ chức Khai mạc kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện THCS, năm học 2023 – 2024.

Thầy Nguyễn Tự Do, Trưởng Phòng GDĐT, Chủ tịch Hội đồng coi thi phát biểu khai mạc

Tham gia kỳ thi năm nay, có 295 học sinh lớp 8,9 từ 20 trường THCS, Tiểu học – THCS và Phổ thông DTNT THCS huyện tham gia. Đây là những học sinh xuất sắc tiêu biểu đã được tuyển chọn thông qua kỳ thi học sinh giỏi cấp trường; các em sẽ tham gia thi 10 bộ môn trong chương trình giáo dục cấp THCS.

Toàn cảnh buổi khai mạc

Những năm qua nhờ làm tốt công tác đào tạo bồi dưỡng, học sinh huyện Cư M’gar luôn đạt thành tích cao tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, liên tục là một trong các đơn vị xếp thứ hạng đầu trong tỉnh.

Các em học sinh làm bài thi môn Tin học

Thông qua kỳ thi nhằm đánh giá việc đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại các trường cấp THCS trên địa bàn huyện và lựa chọn các em học sinh xuất sắc các môn học để bồi dưỡng cho các em tham dự Kỳ thi cấp tỉnh được tổ chức vào tháng 3/2024 tại thành phố Buôn Ma Thuột.

Tuấn Hưng